ทำไมเราควรทำการตลาดธุรกิจด้วย "เทคนิค SEO"

ทำไมเราควรทำการตลาดธุรกิจด้วย "เทคนิค SEO"

SEO คืออะไร

SEO ย่อมาจาก "Search Engine Optimization" หรือการปรับแต่งเว็บไซต์หรือเนื้อหาต่างๆ เพื่อให้เข้ากับเครื่องมือค้นหาอย่าง Google, Bing, Yahoo และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ โดยเน้นไปที่การปรับปรุงเนื้อหาให้ปรากฏในตำแหน่งที่ดีที่สุด หรือที่เอาเข้าใจง่ายๆ คือ Search ปุ๊ปเจอเว็บหรือธุรกิจเราเด้งขึ้นมาเลย ซึ่งจุดนี้แหละที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงของลูกค้าหรือผู้ที่สนใจในธุรกิจคุณนั่นเอง

 siri-place-bangna-thepharak-town-2

ทำไมเราจึงควรทำการตลาดด้วยเทคนิค SEO

การทำการตลาดด้วยเทคนิค SEO เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในยุคปัจจุบัน เพราะมันมีผลต่อการเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและการเติบโตของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ นี่คือเหตุผลที่เราควรใช้เทคนิค SEO ในการตลาด

  1. ให้ธุรกิจของคุณแสดงผลอยู่บนหน้า Google ด้วยตำแหน่งที่ดีที่สุด

    SEO ช่วยให้เว็บไซต์หรือเนื้อหาของคุณปรากฏในอันดับสูงในผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เมื่อคนค้นหาคำหรือประโยคที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ มีโอกาสที่พวกเขาจะเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น

  2. เพิ่มการเข้าถึงและการรับรู้

    การอยู่บนอันดับสูงในผลการค้นหาช่วยให้คุณมีโอกาสในการเข้าถึงและถูกเห็นโดยผู้คนมากขึ้น เมื่อมีการเข้าถึงมากขึ้นนั้น มีโอกาสที่ผู้เข้าชมจะเกิดความสนใจและมีการติดต่อกลับมามากขึ้นด้วยนะครับ

  3. สร้างความน่าเชื่อถือและความเชี่ยวชาญ

     เว็บไซต์ที่ปรากฏในอันดับสูงมักจะได้รับการเชื่อถือมากขึ้นจากกลุ่มลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการได้ง่ายขึ้นเพราะลูกค้าจะเข้าใจว่าธุรกิจของคุณนั้นมีดูมีความน่าเชื่อถือ มีความเชี่ยวชาญ จนทำให้ลูกค้าต้องรีบควักเงินจ่ายคุณไงครับ

  4. ลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณา

    เมื่อเว็บไซต์ของคุณปรากฏในอันดับสูงในผลการค้นหา คุณก็ไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณในการโฆษณาอื่นๆ หรือพัฒนากลยุทธ์การตลาดที่แพง เนื่องนี่คือการเข้ถึงลูกค้าด้วยเทคนิคธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยคุณประหยัดงบได้มากเลยนะ

  5. การเพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นมิตร

    เมื่อเนื้อหาของคุณปรากฏในผลการค้นหาและมีคุณภาพดี ย่อมมีโอกาสที่ลูกค้าจะเชื่อมั่นและเกิดความสัมพันธ์ที่ดีกับธุรกิจของคุณมากขึ้นนั่นเอง

การทำ SEO ไม่ได้แค่การปรับเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับเครื่องมือค้นหา แต่ยังเกี่ยวข้องกับการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานด้วย เมื่อสอดคล้องกับเทคนิค SEO อย่างเหมาะสม นี่คือสิ่งที่ช่วยสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงสำหรับการตลาดออนไลน์ในยุคปัจจุบันและอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองครับ

siri-place-bangna-thepharak-town-1

ลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท - ศรีนครินทร์ ชีวิตที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่

ลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท - ศรีนครินทร์ ชีวิตที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่

ลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท - ศรีนครินทร์
สถานที่ตั้ง ถนนสุขุมวิท 113 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

จำนวนยูนิต 133 ยูนิต  

ลักษณะโครงการ

บ้านแฝดพักอาศัย 2 ชั้น (Type A) จำนวน 20 หลัง

บ้านแฝดพักอาศัย 2 ชั้น (Type B) จำนวน 18 หลัง

บ้านแถวพักอาศัย 3 ชั้น จำนวน 95 หลัง

ราคาห้องเริ่มต้น : 4.1 ล้านบาท

 คลิกดูGoogle Map

 

โครงการลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท - ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 113 ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูงมากเพราะมีทั้ง BTSสถานีสำโรง และไม่ใกลจากรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีด่าน ทำให้ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่เน้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพราะที่นี่ค่อนข้างรถติดหากจะเดินทางด้วยรถยนต์ แต่หากจะใช้รถยนต์ก็สามารถทำได้เพราะโครงการตั้งอยู่ไม่ใกลจากถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ และสามารถใช้ถนนศรีนครินทร์ออกบางนาตราดเพื่อไปสนามบินสุวรรณภูมิก็ได้เช่นกัน

บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

INFINITY EDGE POOL

LOBBY

LEARNING ZONE

RUNNING TRACK

RUNNING TRACK

ผังบ้าน

ผังห้องชุดแบบสแตนดาร์ด ขนาด 24.00 ตร.ม.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

สถานที่ตั้ง ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

จำนวนยูนิต 795 ยูนิต  ความสูง 32 ชั้น

แบบห้อง แบบ

- 1 BEDROOM 34.50 ตร.ม

- 1 BEDROOM 28.00 ตร.ม.

ราคาห้องเริ่มต้น : 1.64 - 2.9 ล้านบาท

 คลิกดูGoogle Map

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการนี้เป็นโครงการที่โดดเด่นเรื่องการเดินทาง เพราะสามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นเพชรบุรีตัดใหม่ ศรีนครินทร์ พระราม 9 สุขุมวิท รามคำแหง และมอเตอร์เวย์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงตัวโครงการก็ไม่ได้ใกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีหัวหมาก จัดว่าเป็นคอนโดครบที่มีตัวเลือกเรื่องการเดินทางที่หลากหลายและตัวยืดหยุ่นมากคอนโดนึง

 ตัวโครงการเป็นตึกสูง32ชั้น แบบHighRise ส่วนตัวห้องออกแบบได้เรียบง่าย อบอุ่น เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างตัว ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็จัดเต็มตามสไตล์ลุมพินี ไม่ว่าจะเป็นลานกีฬาอเนกประสงค์  ที่จอดรถยนต์-จักรยานยนต์  ที่จอดรถจักรยานยนต์ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ จัดว่าเป็นคอนโดที่ให้พื้นที่ส่วนกลางที่เยอะมากคอนโดนึงเลยก็ว่าได้

 

 
 
 
 
ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

 

LV-PNS-Banner1440x730-01

LV-PNS-Banner1440x730-02

 

 

 

มาดูแบบห้องที่ขายจริงๆกันครับ

ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ - ศรีนครินทร์

 

 

LV-PNS-1BR-2650

 

 LV-PNS-1BR-2650_L

LV-PNS-1BR-2650_R

LV-PNS-1BR-2800

LV-PNS-1BR-3450

 

 

 

 

 

สนใจเยี่ยมชมโครงการสามารถคลิกที่ลิ้งโครงการด้านล่าง

www.lpn.co.th/คอนโดลุมพินี/โครงการ/ลุมพินี-วิลล์-พัฒนาการ-ศรีนครินทร์

 

อ้างอิง

www.lpn.co.th/คอนโดลุมพินี/โครงการ/ลุมพินี-วิลล์-พัฒนาการ-ศรีนครินทร์

 

 

 

 

 

 

ทั่วโลกจับตา nfc พลิกโลกธุรกิจได้จริงไหม

ทั่วโลกจับตา nfc พลิกโลกธุรกิจได้จริงไหม

NFC คืออะไร?

NFC หรือ Near Field Communication เป็นเทคโนโลยีที่มีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำธุรกิจในหลายๆ ด้านได้อย่างมหาศาล เทคโนโลยีนี้มีความสามารถในการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ที่อยู่ใกล้กันโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ ทำให้เราสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น

การใช้ NFC มีผลต่อธุรกิจในหลายด้าน เช่นในด้านการชำระเงิน การใช้ NFC เพื่อทำธุรกรรมการชำระเงินทำให้การชำระเงินเป็นไปอย่างรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องมีการใช้เงินสดหรือการถอนบัตรเครดิตออกมาเพียงแค่เครื่องมือที่มี NFC ทั้งฝั่งลูกค้าและผู้ขายก็สามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากขึ้น

ประโยชน์ของ NFCในด้านการโฆษณาและการตลาด

การใช้ NFC ในการโฆษณาและการตลาดช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลสินค้าหรือบริการได้โดยง่าย พวกเขาสามารถสแกนหรือทัชอุปกรณ์ NFC เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม เช่น โปรโมชั่นพิเศษ ข้อมูลการใช้งานสินค้า หรือแม้กระทั่งการแสดงวิดีโอโฆษณา

ในการบริหารจัดการความรู้สึกของลูกค้า การใช้ NFC สามารถช่วยให้ธุรกิจสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีขึ้นได้ เช่น ในโรงแรมลูกค้าสามารถใช้โทรศัพท์เพื่อประตูห้องพักผ่านทาง NFC หรือในร้านอาหารลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านระบบ NFC โดยตรง

ด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลายและความสามารถในการทำให้การสื่อสารและการทำธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็ว การนำเทคโนโลยี NFC เข้ามาใช้ในธุรกิจจะสามารถพลิกโลกธุรกิจได้โดยเต็มที่ การให้บริการที่รวดเร็วและสะดวกสบายนั้นส่งผลให้ลูกค้ามีความพึงพอใจและสามารถเพิ่มยอดขายและมีการเชื่อมโยงทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพได้ด้วยค่ะ!

บ้านเดี่ยว เดอะ แพลนท์ สุขุมวิท-บางปู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว

บ้านเดี่ยว เดอะ แพลนท์ สุขุมวิท-บางปู ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว

เดอะ แพลนท์ สุขุมวิท-บางปู
สถานที่ตั้ง ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

ลักษณะโครงการ

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น

ราคาห้องเริ่มต้น : 3.49 ล้านบาท

 คลิกดูGoogle Map

 

โครงการ เดอะ แพลนท์ สุขุมวิท-บางปู ตั้งอยู่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ และไม่ใกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้กับแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม(นิคมบางปู) และถนนบางพลี-ตำหรุ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ใน45นาที ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบบ้านที่มีฟังก์ชั่นการเดินทางที่หลากหลาย สามารถเข้าออกได้ด้วยถนนหลายเส้นทาง 

เดอะ แพลนท์ สุขุมวิท-บางปู

 

Screen-Shot-2566-06-02-at-144313

1920x1080---deskto-19afd0fe-5097-455d-aa7c-51bf4a8953c9

 

 

ผังบ้าน

5245

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ซื้อลงทุนก็ดี หรือจะอยู่เองก็เริศ

คอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ซื้อลงทุนก็ดี หรือจะอยู่เองก็เริศ

คอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล

สถานที่ตั้ง ถนนศรีนครินท์ เทพารักษ์ คลิกดูแผนที่

จำนวนยูนิต 1,014 ยูนิต  ความสูง 43 ชั้น

แบบห้อง 2 แบบ

- Type A: 22.00 - 30.40 ตร.ม.

- Type B: 34.80 ตร.ม.

ราคาห้องเริ่มต้น : 1.79 ล้านบาท - 3,571,000 ล้านบาท

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการนี้เป็นโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าที่มีราคาไม่สูงนัก ถ้าเทียบกับย่านทองหล่อหรืออโศกถือว่าโครงการนี้มีราคาถูกกว่าเยอะมาก แถมข้อได้เปรียบของโครงการนี้คือตัวอาคารอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าศรีลาซาลเพียง60 เมตร ซึ่งตรงนี้คาดว่าเป็นจุดเด่นสำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยและทำงานตามแนวเส้นรถไฟฟ้า

ตัวโครงการเป็นตึกสูง43ชั้น แบบHighRise ออกแบบสไตล์Modern เสริมด้วยพื้นที่สีเขียวหลายจุดในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ดาดฟ้า ชั้นลอยต่างๆ เพิ่มความมีชีวิตชีวาและผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งคอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล เป็นคอนโดขนาดใหญ่รองรับการอยู่อาศัยของคนจำนวนมาก ทำให้ส่วนกลางค่อนคอนโดค่อนข้างเยอะและหลากหลายน่าจะถูกอกถูกใจสำหรับคนที่ชอบใช้ประโยชน์จากส่วนกลางคอนโด เพราะมีทั้ง Co Working Space , ห้องสมุด ,ห้องดูหนัง ,สระว่ายน้ำ ,ห้องสำหรับเด็กเล็ก และอีกมากมาย 

คอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล

Nue-Noble-Srinakarin-Lasalle1NUESrinakarinLasalle372lowres0e16b333baNUENobleSriLasalle368255d352c5bd8

NSLfullphoto023d558b0471

 

มาดูแบบห้องที่ขายจริงๆกันครับ

คอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล

TYPE A - 1 ห้องนอน

 22.ตรม

01

b02

 

 

TYPE A - 1 ห้องนอน

 26.60ตรม

b01

b02

 

 

TYPE A - 1 ห้องนอน

 30.40ตรม

 c01

c02

 

TYPE B-2 ห้องนอน

34.80 ตรม

 d01

d02

 

ทำเลดีย่านธุรกิจ จะซื้อลงทุนปล่อยเช่าก็ได้ หรือจะอยู่เองก็ดี!

คอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ซึ่งจัดว่าเป็นทำเลเศรษฐกิจโดดเด่นที่น่าจับตามองแห่งหนึ่งของสมุทรปราการเลยก็ว่าได้ เนื่องจากอยู่ใกล้กับโซนบางนาและมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือวิ่งผ่าน(รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดใช้ไปเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน2566 ที่ผ่านมา ) ทำให้ทำเลโซนนี้มีความต้องการอยู่อาศัยสูงมากทำให้มีราคาพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง  และนอกจากนี้คุณสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า  ทางด่วนบางนา-ตราด อีกทั้งยังใกล้แหล่งโรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้า อีกมากมาย 

ที่ตั้งโครงการ

ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.อำเภอเมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

f01

 

จุดเด่น คอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล

-ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีลาซาล เพียง 60 เมตร

-มีพื้นที่ Co Working Space ขนาดใหญ่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่

-ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่คนทั่วไปสามารถกู้ซื้อได้ไม่ยากครับ

 

การเดินทางมายังโครงการ

-สามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองจากนั้นให้ลงที่สถานีศรีลาซาล ซึ่งตัวอาคารคอนโดนิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย ใกล้สถานีเลยก็ว่าได้
g01

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

 ฟิตเนส, Lobby, Mailbox, สระว่ายระบบเกลือ,  ห้องสมุด, Kids Room, สวนลอยฟ้า พร้อมพื้นที่พักผ่อน, ลิฟต์โดยสาร, ที่จอดรถ, ระบบ Access Card Control, CCTV และ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ,ลิฟโดยสาร 5 ตัว

 

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อ

-เนื่องจากตัวโครงการมีพื้นที่จอดรถเพียง35%ของจำนวนห้องทั้งหมด(ไม่รวมจอดซ้อนคัน)จัดพื้นที่จอดรถค่อนข้างน้อย สาเหตุเพราะพื้นที่อาคารขนาดใหญ่และขีดจำกัดด้านการตัวราคาซึ่งทางโครงการไม่ต้องการให้ห้องมีราคาสูงเกินไป  ดังนั้นใครที่เน้นการทำงานด้วยรถยนต์ส่วนตัวควรคิดให้รอบด้านก่อนตัดสินใจซื้อจะได้ไม่มีปัญหาภายหลังนะครับ

 

สนใจเยี่ยมชมโครงการสามารถคลิกที่ลิ้งโครงการด้านล่าง

https://www.noblehome.com/th/condominium/nue-srinakarin-lasalle

 

 

 

 

Hya say : มาทำความรู้จักเรากัน

Hya say : มาทำความรู้จักเรากัน

ไฮยาลูรอน หรือชื่อทางการคือ ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เราเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์ ร่างกายสามารถสร้างเราเองได้ แต่เมื่อพออายุมากขึ้นร่างกายจะเริ่มผลิตเราน้อยลง จะทำให้ผิวเริ่มเสื่อมลงตามวัยที่เพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป สภาพผิวจะสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งขึ้น ขาดความยืดหยุ่น สภาพผิวไม่สดใสเปล่งปลั่ง



HYA หรือ Hyaluronic Acidมีหลายขนาดโมเลกุล เพราะโมเลกุลเหล่านั้นจะทำหน้าที่เปรียบเสมือนฟองน้ำอยู่ในผิวชั้นในคอยอุ้มน้ำไว้ จึงทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มฟู หากโมเลกุลเรายิ่งเล็กมากเท่าไหร่ เราจะก็เข้าไปใต้ผิวหนังได้ลึกมากเท่านั้น ก็จะไปช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจนมากยิ่งขึ้น

 

Image

 

การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดบนผิวหนังมีประโยชน์มากมาย เช่น:

  1. ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว: ไฮยาลูรอนิคแอซิดช่วยลดการทำลายของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระที่สามารถทำให้เกิดความเสื่อมสภาพและสภาวะผิวแห้งได้

  2. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน: การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดส่งเสริมกระบวนการสร้างคอลลาเจนภายในผิวหนัง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น

  3. ลดอาการอักเสบและแดง: มันมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวมีสีเรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้น

  4. ป้องกันการเกิดริ้วรอย: การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดอย่างสม่ำเสมอช่วยลดการทำลายของเซลล์ผิวและช่วยลดการเกิดริ้วรอยและเส้นรอยบนผิวได้

  5. ปกป้องจากแสง UV: มีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวหนังจากรังสียูวีที่เป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของผิวและเสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนัง

การใช้ไฮยาลูรอนิคแอซิดในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและร่างกายเป็นที่นิยม เช่น ในครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นหลังอาบน้ำ หรือผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวทั่วไป เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นหรือยังว่าHyaมีหน้าที่ช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปรกติหลายเท่า โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ ดูเนียน ดูเต่งตึงขึ้น อิ่มฟู ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา

 

พอรู้จักกันแล้วใช่ไหม เรามีประโยชน์นะ หากอายุ 20 ปีขึ้นไป อย่าลืมหาเรามาเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวนะ

 

Image
บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.5 แรงบันดาลใจจาก Bora Bora

บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.5 แรงบันดาลใจจาก Bora Bora

บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5 (Bangkok Boulevard Bangna-km5)
สถานที่ตั้ง ซอย บางนา-ตราด 37 ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
ลักษณะโครงการ
บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น 103 ยูนิต
ราคาห้องเริ่มต้น :  15 - 35 ล้านบาท

 คลิกดูGoogle Map

https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-bangna-km5/ 

 

 

บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5  เป็นโครงการบ้านหรู2ชั้น แบบบ้าน LANAI SERIES ที่เน้นความหรูหราแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ตัวโครงการได้รับแรงบัลดาลใจจาก Bora Bora หมู่เกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามดุจดั่งอัญมณีแห่งท้องทะเล เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ตัวโครงการออกแบบเน้นพื้นที่หน้าบ้านขนาดใหญ่ มีสวนธรรมชาติที่ร่มรื่นเขียวขจีช่วยให้ความรู้สึกสดชื่นอยู่ตลอดเวลา

บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5 

 

 

ผังบ้าน

 

 

https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-bangna-km5/ 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ (Siri Place Bangna-Theparak)

สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ (Siri Place Bangna-Theparak)

สิริ เพลส บางนา - เทพารักษ์

รูปแบบ ทาวโฮม 2ชั้น ออกแบบสไตล์นิวยอร์ก

สถานที่ตั้ง ตำบลบางพลี สมุทรปราการ คลิกดูแผนที่

จำนวนยูนิต 187 ยูนิต  พื้นที่โครงการ 17 ไร่

แบบห้อง 2 แบบ

- Loft 118 : 118 ตร.ม.

- Loft 99 : 99 ตร.ม.

ราคาห้องเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการทาวโฮม สิริ เพลส บางนา - เทพารักษ์ เป็นโครงการที่โดดเด่นในด้าน ทำเล และดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยแปลกตาสไตล์ NEW YORK CITY ทั้งโครงการ ฉีกแนวจากทาวโฮมโครงการคู่แข่งอย่างชัดเจน ตัวโครงการตั้งอยู่ในโซนบางพลีสมุทรปราการสามารถเข้าออกได้หลายทาง ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยขจรวิทย์ เหมาะกับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวหรือผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวในการทำงาน และที่สำคัญโครงการนี้อยู่ไม่ใกลจากรถไฟฟ้าสายสีเหลืองมากนัก จึงเหมาะกับการซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าก็สามารถทำได้เช่นกัน 

ตัวโครงการราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้าน บาท นับได้ว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลและไม่แรงเกินไปสำหรับผู้ที่อยากจะมีบ้านหลักแรกหรือคนที่กำลังสร้างครอบครัว และที่สำคัญอยู่ใกล้กับห้างเมกาบางนา และถนนบางนาตราดซึ่งตอบโจทย์การเดินทางและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

สิริ เพลส บางนา - เทพารักษ์

siri-place-bangna-thepharak-town

44554

siri-place-bangna-thepharak-town-1

siri-place-bangna-thepharak-town-2

siri-place-bangna-thepharak-town-3

siri-place-bangna-thepharak-town-5

siri-place-bangna-thepharak-town-4

 

 

สนใจเยี่ยมชมโครงการสามารถคลิกที่ลิ้งโครงการด้านล่าง

https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-bangna-thepharak/th/

 

 

 

 

ธุรกิจการ์ตูนแสนล้าน "ดาบพิฆาตอสูร"ทำไมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจญี่ปุ่นได้อย่างมหาศาล

ธุรกิจการ์ตูนแสนล้าน "ดาบพิฆาตอสูร"ทำไมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจญี่ปุ่นได้อย่างมหาศาล

มาดูกันว่าความสำเร็จของ "ดาบพิฆาตอสูร" การ์ตูนขวัญใจของใครหลายๆคน ได้สร้างปรากฏการณ์อะไรบนโลกนี้บ้าง

 

ปรากฏการณ์ที่1

วงการหนังสือมังงะ โตทั้งระบบมากกว่า 20%

454

 

ส่งผลให้วงการหนังสือการ์ตูนมังงะ(Manga)มียอดขายพุ่งขึ้นทั้งระบบทั่วประเทศทันทีมากกว่า 20 % โดยก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปี2014จะเห็นว่าวงการหนังสือการ์ตูนแบบมังงะนั้นไม่มีการเติบโตขึ้นเลย ซึ่งหลังจากที่ดาบพิฆาตอสูรมีการวางจำหน่ายหนังสือมังงะ เราจะเห็นได้ว่าวงการนี้มีการเติบโตขึ้นทันที 20 % ในปี2020 โตขึ้นแบบทั้งระบบทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นการเติบโตแบบมีนัยยะสำคัญในช่วงที่ดาบพิฆาตอสูรมีการวางจำหน่ายนั่นเองครับ

 

ปรากฎการณ์ที่2

ขึ้นแทนอนิเมะ รายได้สูงสุดตลอดกาล (รายได้ทั่วโลก 453 ล้าน USD )

 ujiolbhj

จากการ์ตูนสู่ซีรีส์ จากซีรีส์ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ขึ้นแท่นสถิติอนิเมะทำเงินสูงสุดตลอดกาล ด้วยรายได้ทั่วโลกถึง 453 ล้าน USD

 


ปรากฎการณ์ที่3

ขึ้นทำเนียบแฟรนไชน์สื่อแสนล้าน

 AnimeDemonSlayerSwordsmithVill

แน่นอนว่ารายได้ที่เกิดการขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ การ์ตูน โมเดล สินค้าต่างๆที่เกี่ยวข้องกับดาบพิฆาตอสูร ส่งผลให้แฟรนไชส์การ์ตูนเรื่องนี้มีมูลค่าพุ่งขึ้นไปสูงมากกว่าสามแสนล้านบาทเลยทีเดียว คิดง่ายๆว่ามูลค่าของการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนี้มากกว่านิคมอุตสาหกรรมบางที่ในประเทศไทยบ้านเราอีกนะครับซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจมากว่าการ์ตูนญี่ปุ่นมันจะสร้างรายได้มหาศาลมากมายขนาดนี้เลยทีเดียว  

Untitled-picture

ซึ่งถ้าเรามาดูมูลค่าของแฟรนไชส์สื่อที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก จะเห็นได้ว่าการ์ตูนจากประเทศญี่ปุ่นติดอันดับถึง 2 รายการ จาก 3 อันดับบนสุด โดยอันดับ 1 ก็คือโปเกม่อน, อันดับ 2 ก็คือHello Kitty , ส่วนอันดับ 3 คือ วินนี่-เดอะ-พูห์ นั่นเองครับ

แน่นอนว่าดาบพิฆาตอสูรแม้ตอนนี้อาจจะยังไม่ขึ้นใน 10 อันดับแรกบนตารางแต่ก็ได้ชื่อว่าเป็นการ์ตูนแสนล้านเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจเห็นดาบพิฆาตอสูรเข้ามาติดอันดับสื่อที่มูลค่าสูงสุดในโลกก็เป็นได้ ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าการ์ตูนเรื่องดาบพิฆาตอสูรคงจะเป็น1ในดวงใจของใครหลายคนอย่างแน่นอน    มาถึงตอนนี้แล้วผู้อ่านคิดเห็นอย่างไรกับการ์ตูนเรื่องนี้บ้าง ชอบตัวละครตัวไหนในเรื่องดาบพิฆาตอสูรกันบ้างครับ ส่วนผู้เขียนชอบตัวละครตัวที่ชื่อว่าโดมะ ครับ

Quicklinks
News
Technology
Business
Lifestyle
Health
รีวิวสินค้าและบริการ
ข่าวPR
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับเรา

B-linksmart(บีลิ้ง สมาร์ท)
รวมข้อมูลธุรกิจแบบBusiness Directory เรามุ่งมั่นผลักดันผู้ประกอบการเข้าสู่การตลาดแบบดิจิทัลเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ 

สนใจลงโฆษณา/ฝากข่าวPR
blinksmart.info@gmail.com
396688
วันนี้
เมื่อวาน
เดือนที่แล้ว
ทั้งหมด
179
227
9632
396688